Dịch thuật công chứng là dịch vụ của Công ty TNHH Dịch thuật Phú Thịnh đang thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn. Với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu cần thiết theo từng mục đích cụ thể. Trong đó, quy trình làm việc tuân thủ tiêu chuẩn quyết định trực tiếp đến hiệu quả dịch thuật.
Vậy các bước thực hiện dịch thuật công chứng tài liệu như thế nào? Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trực tiếp chia sẻ được tổng hợp ngay sau đây.
Tiếp nhận tài liệu dịch thuật
Khách hàng khi cần hỗ trợ dịch thuật, sẽ gửi tài liệu gốc đến Dịch thuật Phú Thịnh bằng nhiều cách thức khác nhau. Bao gồm đến trực tiếp văn phòng, gửi qua website, email, fax, chuyển phát nhanh…
Phân tích tài liệu cần dịch thuật
Công ty tiếp nhận tài liệu cần dịch thuật của khách hàng. Chuyển đến bộ phận biên dịch viên nghiên cứu về tính chuyên ngành. Xem xét các yếu tố liên quan yêu cầu khách hàng kỳ vọng, bảng thuật ngữ, thời hạn hoàn thành…
Thiết lập kế hoạch công việc, sau đó giao bộ phận dịch thuật. Tiếp tục, tài liệu được phân tích kỹ lưỡng, lựa chọn tài liệu, tổ chức nhóm dịch phù hợp nhất.
Tiến hành dịch thuật
Qua quá trình trao đổi, đội ngũ biên dịch viên thống nhất thuật ngữ chuyên ngành. Đồng thời, đồng bộ từ ngữ để bắt đầu dịch thuật tài liệu. Nhân viên dịch vụ dịch thuật công chứng bằng trình độ chuyên môn, năng lực thực tế. Luôn tỉ mỉ để dịch tài liệu một cách sát nghĩa nhất, hợp văn phong.
Hiệu đính, chuẩn hóa tài liệu
Bản dịch hoàn tất, chuyển giao cho nhóm hiệu đính. Nhiệm vụ của họ là chỉnh sửa, chuẩn hóa tài liệu đúng tính chất bản gốc và yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra và chứng thực tài liệu dịch thuật
Nhân viên dịch thuật nhận lại bản dịch từ bên hiệu đính. Kiểm tra tài liệu, trường hợp phát hiện sai sót sẽ gửi quay trở lại. Chỉnh sửa đến khi hoàn hảo rồi công chức dịch thuật.
Bàn giao tài liệu dịch cho khách hàng
Công việc hoàn tất, khách hàng nhận bàn giao tài liệu dịch thuật từ dịch vụ đúng thời gian. Về hình thức giao nhận cũng như thanh toán chi phí do đôi bên thỏa thuận ngay từ ban đầu. Có quy định rõ ràng ở hợp đồng nhằm xây dựng niềm tin hợp tác.
Bảo hành, chỉnh sửa tài liệu dịch thuật công chứng
Khách hàng phát hiện ra bản dịch gặp vấn đề, cần được bổ sung, sửa đổi. Hoàn toàn được phép yêu cầu đơn vị dịch thuật chỉnh sửa.
Trên đây là toàn bộ các bước của trình tự dịch thuật công chứng. Mọi vướng mắc cần trao đổi trực tiếp đối với nhu cầu cần thiết. Bạn đừng quên liên hệ ngay https://dichthuatphuthinh.vn qua đường dây nóng 096 100 5555.